Tác dụng của Ba Kích Tím ngâm rượu

Ba Kích Tím hay còn biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như Diệp Liễu Thảo, Đan Điền Âm Vũ, Dây Ruột Gà,..

Các nhà khoa học cho biết, trong Ba Kích Tím có nhiều dược chất có lợi cho sức khỏe như acid hữu cơ, phytosterol, lutein, choline, trigonelline, gentianine, carpaine, ditogenin, quercetin, vitamin C, B1, sắt, đồng, kẽm,..rất tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Ba Kích Tím là thảo dược quý, được nhiều người sử dụng để cải thiện chốn phòng the. Thảo dược không còn xa lạ với người tiêu dùng.

Thời xưa, Ba Kích Tím được biết đến với công dụng hỗ trợ điều trị chứng viêm, lở loét, suy giảm chức năng sinh lý, phục hồi chức năng gan, cải thiện hệ tiêu hóa, ăn được ngủ ngon, cải thiện chứng cao huyết áp, tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch,…

Ngày nay, Ba Kích Tím được nghiên cứu đầy đủ, sử dụng để bào chế nên rất nhiều loại thuốc, thảo dược được các nhà khoa học, chuyên gia đánh giá cao.

Nhờ hàm lượng vitamin C, dược chất chống oxy hóa dồi dào có trong Ba Kích Tím, các bác sĩ nhận định thảo dược có tác dụng chống sưng, tiêu viêm rất tốt. Sau thời gian sử dụng thảo dược, tình trạng sưng tấy viêm nhiễm của các vết thương nhanh chóng được cải thiện, vết thương cũng nhanh liền da non hơn.

f:id:sanphamgiatruyen:20201008155927j:plain

Đặc biệt, thảo dược có tác dụng cao trong việc tăng cường chức năng sinh lý phái mạnh, giúp bổ thận, tráng dương, bổ sung sinh lực, tăng cường chức năng sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ, đồng thời hỗ trợ điều trị các chứng bệnh xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn ở nam giới.

Bên cạnh đó, hàm lượng Choline có trong Ba Kích Tím rất cao, đây được xem là hoạt chất rất có lợi cho xương khớp. Hoạt chất này có tác dụng giúp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, từ đó hỗ trợ điều trị chứng đau lưng, nhức mỏi xương khớp, tê bì chân tay, phong thấp rất hiệu quả. Sau thời gian sử dụng Ba Kích Tím, xương khớp được bổ sung dưỡng chất cần thiết, thời tiết thay đổi cũng không làm ảnh hưởng đến xương khớp.

Không những xương khớp được cải thiện sau thời gian sử dụng Ba Kích Tím, mà thảo dược còn có tác dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ điều trị tình trạng tiểu buốt, ăn không được, ngủ không ngon, thường xuyên bị u tài, chảy nước mắt sống rất tốt. Đã có rất nhiều khách hàng sau thời gian sử dụng, ghi nhận hiệu quả thảo dược mang lại cho sức khỏe là rất tốt.

Ngoài ra, thảo dược không chỉ có tác dụng đối với nam giới, mà tác dụng còn phát huy trên cả nữ giới. Theo các tài liệu nghiên cứu cho biết, Ba Kích Tím có tác dụng cải thiện tình trạng chậm kinh, chậm con, đau bụng dưới, da dẻ xanh xao của phụ nữ rất hiệu quả.  

Ba Kích Tím mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng, nên thảo dược được sử dụng rộng rãi trong Đông y lẫn trong Tây y.

Tham khảo: 
https://sanphamgiatruyen368.blogspot.com/2020/10/phu-nu-uong-ruou-ba-kich-uoc-khong.html