Uống Nấm Lim Xanh có nóng không?

Nấm Lim Xanh có nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe, giúp bồi bổ cơ thể đồng thời hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh nguy hiểm như ung thư gan, gan, đau nhức xương khớp, tiểu đường, mỡ máu, gout, giúp đẹp da,..

Uống Nấm Lim Xanh có nóng không được nhiều người dùng, quý độc giả quan tâm, mong muốn được giải đáp.

Theo Đông y, Nấm Lim Xanh là thảo dược có tính hàn, không độc, an toàn, lành tính. Việc sử dụng Nấm Lim Xanh an toàn cho người sử dụng, không gây nóng cơ thể.

Với cơ chế thải độc mạnh của Nấm Lim Xanh, nên khi sử dụng những chất độc sẽ được đào thải hết ra bên ngoài, chức năng gan được tăng cường, sức khỏe người dùng được cải thiện đáng kể. Cũng bởi cơ chế thải độc của Nấm Lim Xanh nên khi sử dụng các bạn nên uống nước nhiều, tăng cường uống thêm sinh tố, nước chanh để giúp tăng cường quá trình đào thải độc tố của Nấm Lim Xanh. Bên cạnh đó, giúp cơ thể người dùng được thanh nhiệt, giải độc tốt hơn.

f:id:sanphamgiatruyen:20200731173424j:plain

Ngoài ra, các bạn nên lưu ý sử dụng Nấm Lim Xanh vào buổi sáng hoặc buổi trưa, không nên sử dụng Nấm Lim Xanh vào buổi tối, sẽ khiến tinh thần người dùng phấn khởi, bức rức, bồn chồn khó ngủ. Nếu khó ngủ, thức đêm sẽ khiến cơ thể nổi mụn, dễ khiến người dùng hiểu nhầm Nấm Linh Xanh có tác dụng phụ, gây nóng trong người.

Bên cạnh đó, thời gian đầu sử dụng Nấm Lim Xanh cơ thể chưa quen với những dược chất có trong Nấm Lim Xanh các bạn nên giảm liều lượng sử dụng Nấm Lim Xanh xuống còn 10-30g là được. Sau khi cơ thể dần thích nghi với những dưỡng chất có trong Nấm Lim Xanh các bạn có thể tăng lên liều lượng sử dụng Nấm Lim Xanh theo hướng dẫn của thầy thuốc, để giúp bồi bổ cơ thể, quá trình hỗ trợ điều trị bệnh đạt hiệu quả cao hơn.

Vì vậy, lời khuyên chân thành dành cho các bạn đó là khi sử dụng Nấm Lim Xanh các bạn nên tích cực uống nhiều nước, bổ sung rau củ quả, chất dinh dưỡng, vitamin để giúp thanh nhiệt, quá trình đào thải độc tố được diễn ra tốt hơn, đồng thời hạn chế nguy cơ nóng trong người.

Hiện nay, việc làm giả Nấm Lim Xanh ngày càng nhiều và tinh vi. Theo các chuyên gia cho biết, sử dụng Nấm Lim Xanh giả có thể gây nguy hại cho sức khỏe người dùng. Do đó, khi mua Nấm Lim Xanh các bạn nên lựa chọn cơ sở kinh doanh uy tín, có tên tuổi, được Bộ Công thương và Bộ Y tế cấp phép đầy đủ. Không nên sử dụng Nấm Lim Xanh trôi nổi, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, Nấm Lim Xanh mốc,..dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

f:id:sanphamgiatruyen:20200731173444p:plain

Nấm Lim Xanh sau khi thu hái từ rừng hoặc mua về các bạn nên loại bỏ phần chân Nấm (phần mọc ra từ gỗ Lim), lớp vỏ gỗ lim có chất gây độc, vì vậy các bạn nên loại bỏ phần chân Nấm Lim Xanh, không nên sử dụng, để khỏi ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bên cạnh đó, người dùng nên lưu ý, phụ nữ có thai và đang cho con bú, trẻ em dưới 18 tuổi cơ thể chưa được phát triển toàn diện không nên sử dụng Nấm Lim Xanh.

Nấm Lim Xanh là một thảo dược mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho cơ thể, không nóng. Vì vậy người dùng có thể yên tâm sử dụng!

Tham khảo:

http://sanphamgiatruyen.over-blog.com/uong-nam-lim-xanh-co-giam-can-khong